Làm giàu với tiếp thị liên kết khó hay dễ?

 Trong nhiều năm qua, định nghĩa về “kiếm tiền với tiếp thị liên kết” hay còn gọi là kiếm tiền với Affiliate tại Việt Nam không còn xa lạ đối với người dùng internet. Đã có rất nhiều người thành công và làm giàu với tiếp thị (Theo tôi tìm hiểu và nắm bắt được thì có không ít người đã tạo cho mình mức thu nhập trên cả trăm triệu đồng mõi tháng từ affiliate ).

Trước hết, chúng ta nên biết tiếp thị liên kết là gì?

Cách làm tiếp thị liên kết hiệu quả

Tiếp thị liên kết là hình thức quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của một doanh nghiệp đến với tay người tiêu dùng. Phương thức tiếp thị được dựa trên nền tảng affiliate marketing, đây là một hình thức cộng tác giữa các doanh nghiệp và các thành viên quảng bá sản phẩm được gọi là cộng tác viên (publisher)

Internet được coi như là một cách tiếp thị hiệu quả nhất giữa doanh nghiệp và các cộng tác viên. Trong đó doanh nghiệp sẽ có một website bán hàng hay là một trang thương mại điện tử, các thành viên tham gia tiếp thị sẽ lấy những sản phẩm trên website đó đem đi quảng bá đến tay người tiêu dùng.

Khi người tiêu dùng tiếp cận và mua sản phẩm do chính các cộng tác viên quảng bá thì các cộng tác viên sẽ được một khoản hoa hồng từ các doanh nghiệp. Nếu quản bá được nhiều sản phẩm thì các Publisher sẽ kiếm được rất nhiều tiền. Và đây được gọi là mô hình tiếp thị liên kết (Affiliate marketing).

Ưu điểm

Kiếm tiền với tiếp thị liên kết là công việc vô cùng lý tưởng cho các blogger, nhân viên văn phòng, các YouTuber và cả những người làm trong ngành maketting… Có nhiều lý do để bạn tham gia kiếm tiền với affiliate và ở một khía cạnh nào đó, bạn sẽ nhận thấy đây là một mô hình kinh doanh ít rủi ro và đáng để đầu tư.

  • Chi phí thấp: Hầu hết các chương trình liên kết không mất phí để đăng ký tham gia. Vì vậy chi phí của bạn thường liên quan đến xây dựng website, chạy quảng cáo và các phương thức giới thiệu sản phẩm đến tay người tiêu dùng của bạn.
  • Không cần có sản phẩm: Bạn không cần phải có sản phẩm để đem đi bán, vì bạn sẽ lấy sản phẩm của người khác đem đi tiếp thị và bạn sẽ nhận được một khoản tiền hoa hồng tiếp thị liên kết nếu bạn bán được sản phẩm của họ cho khách hàng. Cái lợi lớn nhất ở đây đó là bạn không cần bỏ công sức ra để quản lý sản phẩm, không cần kho chứa sản phẩm, không cần nhân viên hay tiền thuê mặt bằng…
  • Tính linh hoạt: Bạn sẽ làm chủ được thời gian của mình. Bạn có thể làm việc được mọi lúc mọi nơi, miễn là bạn có thiết bị truy cập internet ví dụ như Laptop.
  • Thu nhập thụ động: Tùy thuộc vào cách và hình thức tiếp thị liên kết của bạn, nó có thể giúp bạn tạo được một khoản tiền thụ động kể cả khi bạn đang ngủ hay đi du lịch. Điều này là hoàn toàn có thể và đã có rất nhiều người thành công, họ có thể xây dựng website, cũng có thể a hiểu về hình thức Google Adwords….

Nhược điểm

Cũng giống như bất kỳ hình thức kinh doanh hay kiếm tiền online nào. Tiếp thị liên kết vẫn có những hạn chế và thách thức khi tham gia.

  • Thời gian: Đây có thể là chướng ngại lớn nhất trong affiliate maketing, bạn cần phải tìm hiểu thị trường và nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Bạn cũng cần thời gian để xem xét chiến dịch mà bạn đang tiếp thị, nếu chiến dịch không hiệu quả bạn sẽ phải thay đổi.
  • Cạnh tranh: Hiện nay, tại thời điểm này, kiếm tiền với tiếp thị liên kết đang cạnh trang rất cao. Điều này là không thể bàn cải, với tính chất công việc nhẹ nhàn, dễ tiếp cận, dẫn đến số lượng người tham gia kiếm tiền với hình thức này ngày càng tăng, điều đó cũng dẫn đến cơ hội tăng thu nhập của bạn cũng sẽ khó khăn hơn, buộc bạn sẽ phải nổi lực nhiều hơn.
  • Mất đơn hàng: Đây có thể là vấn đề được những người tham gia affiliate marketing lo ngại nhất. Sợ mất đơn hàng, nếu bạn tiếp thị và bán được sản phẩm nhưng lại không được tính tiền hoa hồng cho đơn hàng đó, bạn sẽ nghĩ gì? Bạn có muốn tiếp tục hay từ bỏ?  Để tránh tình trang bị mất đơn hàng, bạn nên tham gia tiếp thị cho các đối tác uy tín, đọc kỹ chính sách cũng như quy định của họ. Có những sản phẩm bạn sẽ không được tín hoa hồng cho dù bạn có bán được đơn hàng đó cho họ, đơn giản vì đó là quy định của họ.
  • Thanh toán chậm: Là bạn sẽ nhận được tiền hoa hồng tiếp thị liên kết chậm hơn dự kiến, thường thì các mạng liên kết sẽ thanh toán đầy đủ cho các thành viên của mình vào những ngày cuối tháng. Tuy nhiên sẽ có một vài chiến dịch sẽ không thể thanh toán hoa hồng đúng như dự kiến, nguyên nhân là họ đoái soát chậm và một vài nguyên nhân khác. 

Có nên làm tiếp thị liên kết?

Như đã nêu ở trên, bạn đã biết được tiếp thị liên kết là gì. Bạn đã biết được điểm mạnh, điểm yếu khi tham gia kiếm tiền với tiếp thị liên kết.

Vậy, bây giờ là lúc bạn nên quết định có nên làm tiếp thị liên kết hay không?

Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, bạn phải xác định mục tiêu của bạn khi tham gia kiếm tiền với affiliate là như thế nào.

  • Bạn tham gia tiếp thị chỉ để kiếm thêm thu nhập
  • Bạn tham gia tiếp thị chỉ để học hỏi và trao dồi kiến thức
  • Hay bạn tham gia với mục đích làm giàu với tiếp thị liên kết

Nếu bạn tham gia với mục đích để kiếm thêm thu nhập thì không thành vấn đề, cái mục tiêu này bạn hoàn toàn có thể làm được. Nếu bạn có đủ thời gian từ 2-3h mõi ngày và chọn đúng thị trường ngách

Nếu bạn tham gia với mục đích học hỏi và trao dồi kiến thức, thì tôi nghĩ đây là mục tiêu không gây quá nhiều áp lực cho bạn, nhưng nó cũng mang lại cho bạn nhiều lợi ích nhất định. Ví dụ bạn sẽ biết cách marketing, chạy quảng cáo, làm website và kỹ năng bán hàng.

Cuối cùng là bạn đặt mục tiêu làm giàu khi tham gia affiliate marketing. Cái này bạn phải xem chi tiết cách tôi mô tả ngay dưới đây

Tham gia tiếp thị liên kết bằng cách nào?

Nếu bạn là người mới thì bạn nên chọn những hình thức tiếp thị trong nước, bạn sẽ được tiếp cận với nhiều tài liệu hướng dẫn có sẵn của những người đi trước. Họ là những người thành công trong lĩnh vực affiliate và bạn sẽ học được nhiều điều từ những chia sẽ của họ.

Đọc thêm: Tìm hiểu về Accesstrade – Kiếm tiền với tiếp thị liên kết cùng Accesstrade

Tiếp thị liên kết là gì? Tham gia tiếp thị liên kết bằng cách nào?

Những nền tảng tiếp thị uy tín bật nhất và có lượng thành viên tham gia đông đảo nhất hiện này là

  1. Accesstrade
  2. Lazada
  3. Masoffer
  4. Ecomobi

Những cái tên kể trên họ là ai? Họ là những mạng liên kết và bạn sẽ phải đăng ký với tư cách là thành viên của họ nếu bạn muốn kiếm tiền từ tiếp thị liên kết.

Đăng ký là thành viên của mạng lưới affiliate marketing của họ bạn sẽ được họ cung cấp sản phẩm, tài liệu hướng dẫn kiếm tiền từ những sản phẩm đó và đương nhiên họ cũng là người thanh toán tiền hoa hồng cho bạn.

Làm giàu với affiliate có dễ không?

Để kiếm tiền từ affiliate marketing không khó. Nhưng, để làm giàu với affiliate marketing thì không hề dễ tí nào!

Để làm giàu từ tiếp thị liên kết, bạn cần phải có những yếu tố đặt thù của một người làm marketing thực thụ, chịu khó học hỏi và áp dụng các mô hình affiliate mới vào công việc tiếp thị. Quan trọng nhất trong vấn đề này đó là bạn phải biết kiên nhẫn và tìm hướng đi riêng cho bản thân của mình.

Đầu tiên, tôi muốn nói tiếp thị liên kết là một công việc kinh doanh thực sự. Bạn có thể kiếm được tiền và làm giàu với Tiếp thị liên kết…

Tôi xin liệt kê một vài khó khăn sau đây nếu bạn muốn làm giàu từ affiliate marketing.

Làm giàu với tiếp thị liên kết khó hay dễ?

Am hiểu thị trường: hiểu và nắm bắt nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng online, đây là việc không phải dễ dàng đối với các bạn mới làm affiliate. Nhưng một khi đã nắm bắt được xu thế tiêu dùng của người mua sắm online thì bạn sẽ kiếm rất nhiều tiền.

Bạn không thể đem một chiếc áo khoác mùa đông, lại đi quảng bá sản phẩm đó đúng vào mùa hè nắng nóng được, đều này hoàn toàn nghịch lý và chắc chắn hiệu quả kiếm tiền từ tiếp thị liên kết sẽ không cao.

Thời gian làm việc: Nếu muốn làm giàu với affiliate marketing, tôi khuyên bạn nên đầu tư thật nhiều thời gian tìm hiểu và thực hành. Bạn không thể nào làm giàu từ tiếp thị trong khi bạn chỉ dành cho công việc affiliate marketing từ 1-2 tiếng mõi ngày, điều này là không thể cho dù người đó có chuyên nghiệp và am hiểu thị trường đến đâu.

Với 1-2 tiếng mõi ngày thì may ra bạn cũng chỉ có thể kiếm được một ly cafe cho buổi sáng, vì vậy dành toàn thời gian làm việc để kiếm tiền từ tiếp thị là một điều không đơn giản.

Web so sánh giá affiliate đa ngành hàng

Biết xây dựng website: Xây dựng website làm affiliate marketing thì có nhiều loại site khác nhau như website so sánh giá, website cập nhật mã giảm giá, website review sản phẩm… các bạn có thể tham khảo một số website rất thành công được nhiều Publisher đang xây dựng.

  1. Bloggiamgia.vn
  2. Magiamgia.com
  3. sosanhgia.com
  4. chanhtuoi.vn
  5. muahanggiamgia.top
  6. ...

Nhưng để xây dựng và phát triển web lớn mạnh như các trang vừa mới liệt kê ở trên thì đó là một quá trình dài đối với những ai mới bắt đầu, bạn có thể tìm hiểu về wordpress một trong những cách xây dựng website dễ dàng và được ưu chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Xây dựng website tiếp thị liên kết là hướng đi lâu dài và tốt nhất mà bạn cần phải hướng đến, nó giúp bạn tạo ra nguồn thu nhập lớn, ổn định hơn bất kỳ hình thức kiếm tiền từ tiếp thị liên kết nào mà tôi từng biết.

Website sẽ giúp bạn tạo ra một lượng lớn người tiêu dùng trung thành, mõi khi họ muốn mua một sản phẩm và muốn so sánh giá sản phẩm đó thì ngay lúc này họ sẽ nghĩ ngay đến trang web của bạn như là một công cụ tra khảo giá rẻ tốt nhất.

Nếu khách hàng mua sản phẩm thông qua trang web của bạn thì bạn sẽ có hoa hồng tiếp thị liên kết… và như thế nó sẽ lập đi lập lại nhiều lần trong một thời gian dài, tạo cho bạn một lượng tiền hoa hồng không hề nhỏ.

Làm giàu với tiếp thị liên kết khó hay dễ?

Biết chạy quản cáo: Đây được coi như là cách kiếm tiền nhanh nhất từ affiliate marketing! Có nhiều “cao thủ” trong lĩnh vực affiliate marketing không cần xây dựng website nhưng vẫn có thể làm giàu với tiếp thị liên kết.

Hình thức mà tôi muốn nhắc đến đó là chạy quảng cáo, với những Publisher có trình độ về Ads google, Ads facebook, Email marketing… thì họ có thể kiếm cả trăm triệu mõi tháng mà không cần viết bài hay xây dựng website.

Nhưng nếu bạn là người mới và không có kiếm thức về chạy Ads thì tôi khuyên bạn không nên đi theo hình thức kiếm tiền này, thay vì bạn ôm một đống tiền thì bạn sẽ phải “ôm một đống nợ” nếu không biết cách chạy quảng cáo.

Tìm một ngách hợp lý: “Ngách” trong tiếp thị liên kết có nghĩa là một dòng sản phẩm hoặc một danh mục sản phẩm nào đó. Ví dụ: nếu bạn am hiểu và có chuyên môn về Game thì bạn có thể quảng bá và tiếp thị về các sản phẩm có liên quan đến Game. 

Khi bạn chọn một ngách phù hợp thì bạn sẽ có ít đối thủ cạnh trang hơn, giúp bạn tìm đúng đối tượng nhanh hơn và tăng hiệu quả trong affiliate marketing.

==> Đó là một trong những khó khăn và là những yêu cầu cơ bản đầu tiên nếu bạn thật sự nghiêm túc làm giàu với Affiliate. Một khi đã xác định và vượt qua các yếu tố khó khăn trên, tôi tin chắc các bạn sẽ là những người thành công tiếp theo từ mô hình tiếp thị.

Lý do bạn nên tham gia kiếm tiền với tiếp thị liên kết

Kiếm tiền với tiếp thj liên kết giúp bạn tăng thêm thu nhập
Kiếm tiền với tiếp thị liên kết giúp bạn tăng thêm thu nhập
  1. Mua sắm online ngày càng tăng: Càng nhiều người mua sắm online thì khả năng kiếm tiền với tiếp thị liên kết càng cao. Với sự tăng trưởng của ngành thương mại điện tử và tiêu dùng online hiện nay tại Việt Nam, tôi tin chắc rằng một bài viết tư vấn mua sản phẩm của bạn sẽ thu hút rất nhiều lượt tương tác và bạn có thể kiếm được tiền từ các lượt tương tác đó.
  2. Sản phẩm đa dạng: Bạn hoàn toàn có thể tạo cho mình một hướng đi riêng trong tiếp thị liên kết với một danh mục sản phẩm cụ thể nào đó mà bạn biết. Tiếp thị liên kết không bó hẹp trong một vài sản phẩm cụ thể, mà nó bao quát hàng ngàn sản phẩm trên thị trường online. Vì vậy, hãy chọn cho mình một sản phẩm và tập trung tiếp thị cho sản phẩm đó và bạn sẽ thấy rất dễ dàng để bắt đầu với công cuộc kiếm tiền từ internet marketing.
  3. Làm chủ được thời gian: Không như nhân viên văn phòng hay làm công nhân. Bạn không cần thời gian cụ thể để bắt đầu với tiếp thị liên kết, bạn có thể làm mọi lúc mọi nơi miễn là bạn có thiết bị kết nối được với internet.
  4. Không cần qua trường lớp đào tạo: Bản thân tôi cũng là một Publisher, tôi là một người đi từ con số không và không thông qua bất kỳ một trường lớp đào tạo nào. Thu nhập hàng tháng của tôi có đôi khi lên gần 9 con số. Điều mà tôi có thể nói với bạn là hãy tự tìm hiểu thêm và cố gắn học hỏi tài liệu có sẵn trên google hiện nay. Tránh tình trạng đóng tiền tham gia và mua những khoá học kiếm tiền online một cách vô bổ và không có tác dụng cho bạn, đặc biệt là đối với người mới hay các bà mẹ bỉm sữa.

Mục tiêu của bạn là gì?

Bất kể việc gì trên đời, trước khi bắt tay vào làm, bạn phải có mục tiêu cụ thể. Đối với tiếp thị liên kết cũng vậy.

Bạn nên tự hỏi bản thân mình, có nên làm tiếp thị liên kết hay không? Tham gia tiếp thị liên kết với mục đích gì? Làm tiếp thị chỉ để kiếm thêm thu nhập hay muốn làm giàu từ tiếp thị?

Nếu bạn có câu trả lười cho những câu hỏi trên thì bạn là người có mục tiêu và khả năng thành công của bạn cũng sẽ cao hơn nhiều

D2C cách kiếm tiền nhiều nhất từ Affiliate 2023

D2C là gì? D2C là một hình thức liên kết trực tiếp với nhà sản xuất ra chính sản phẩm đó, điểm đặc biệt được nhiều người quan tâm D2C là mức hoa hồng tiếp thị liên kết của nó rất cao. Tôi sẽ cho bạn một ví dụ sau đây để biết rỏ mức hoa hồng của D2C cao đến mức nào.

Ở đây tôi có một sản phẩm Saffron nghệ Tây và được bán hầu hết trên các trang thương mại điện tử hiện nay như Tiki, Lazada, Shopee…. nếu bạn làm tiếp thị liên kết cho Lazada hay Tiki và bạn đem bán sản phẩm này giúp họ thì bạn sẽ nhận được một khoản tiền hoa hồng là 5% trên giá trị của đơn hàng, nếu sản phẩm Saffron nghệ Tây có giá là 1 triệu thì bạn sẽ nhận được 50K tiền hoa hồng từ Lazadda hay Tiki.

Nhưng! nếu bạn tham gia tiếp thị sản phẩm trực tiếp với nhà sản xuất thì bạn sẽ nhận được mức hoa hồng cao hơn rất nhiều lần so với Lazada hay Tiki, nếu Saffron nghệ Tây có giá là 1 triệu thì bạn sẽ nhận được mức hoa hồng lên đến 30 – 40% tức là bạn bán được một đơn hàng giúp cho nhà sản xuất thì bạn sẽ nhận được số tiền hoa hồng là 300 – 400 nghìn đồng. Đây là mức hoa hồng khá cao mà bất cứ ai làm Affiliate đều không thể bảo qua.

Làm sao tôi có thể tham gia D2C ngay bây giờ? Hiện nay Accesstrade là đơn vị tham giam mở chiến dịch D2C đầu tiên tại Việt Nam và được rất nhiều người đăng ký tham gia, họ có tất cả các bài viết và video hướng dẫn tham gia kiếm tiền với D2C dành cho người mới bắt đầu, hình thức tham gia chiến dịch D2C rất đơn giản

Tâm lý của những người mới làm tiếp thị liên kết

Đối với tôi là một nhà cung cấp dịch vụ làm website kiếm tiền với tiếp thị liên kết, tôi đã cung cấp dịch vụ của mình cho rất nhiều khách hàng, không ít trong số khách hàng của tôi là những newbie những người mới bắt đầu làm affiliate và chưa am hiểu nhiều về quản trị website. Một đều tôi có thể nhận thấy từ những khách hàng của tôi đó là họ muốn kiếm tiền một cách nhanh chóng và một cách tự động…

Làm giàu với tiếp thị liên kết khó hay dễ?

Muốn làm giàu với tiếp thị liên kết hay làm giàu với bất kỳ công việc nào đó thì trước tiên bạn phải là người có đam mê và nghiêm túc với công việc đó, chịu khó học hỏi, chịu khó thực hành và chịu khó đổi mới. Như vậy bạn mới có thể thành công mà trên lĩnh vực bạn chọn.

Kiếm tiên từ affiliate marketing đối với những người mới luôn luôn là một cái gì đó rất mơ hồ và hảo huyền, cứ y như là mình sẽ kiếm được tiền tỷ trong một đêm… nếu bạn là người mới hay người đang có ý định làm giàu từ affiliate mà vẫn mang cái ý nghĩ đó thì tôi khuyên bạn nên dừng và không nên tham gia với tiếp thị liên kết.

Làm giàu với tiếp thị liên kết khó hay dễ?
“Be realistic and try to work well every day”

Hãy nghiêm túc với Affilaite và kết quả bạn nhận được sẽ là con đường trải đầy hoa hồng, nó sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống với một công việc nhẹ nhàng và bạn sẽ kiếm được tiền với bất cứ nơi đâu trên thế giới này nếu nơi đó có kết nối Internet! Chúc bạn thành công và sớm đạt được những gì mà bạn đang hướng đến trong công việc tạo thu nhập lớn từ tiếp thị liên kết.

Hãy luôn nhớ đến sangcaoweb nếu bạn đang có ý định làm web so sánh giá và Plugin so sánh giá 🙂 đến với tôi bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ và chất lượng sản phẩm luôn ở top đầu.
Admin SangcaowebAdmin Sangcaoweb

Câu hỏi thường gặp

Tôi có nên làm tiếp thị liên kết?

Tiếp thị liên kết không dành cho những ai quá bận rộn với công việc hiện tại, bạn phải xác định được công việc bạn đang làm và bạn có thời gian để làm tiếp thị liên kết hay không. Nếu bạn là người có thời gian và áp lực công việc hiện tại không quá lớn, bạn hoàn toàn có thể xây dựng cho mình một hệ thống kiếm tiền với mô hình affiliate maketing

Tiếp thị liên kết như thế nào là hiệu quả nhất?

Tiếp thị sản phẩm mà bạn hiểu rỏ nhất, bạn có quan tâm đến sản phẩm đó, sản phẩm đó được phải thị trường đón nhận. Tiếp đến, hãy tìm hiểu về SEO và Content, cách xây dựng website, xây dựng nội dung và cả hình thức chạy quảng cáo nữa. Không nên tiếp thị sản phẩm có tính cạnh trang quá cao, nó sẽ làm giảm cơ hội kiếm tiền của bạn.

Mất bao lâu thì tôi có thể kiếm được tiền với Affiliate

Cái này phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng của bạn. Bạn dành thời gian cho nó bao nhiêu? bạn có phát triển web và nội dung website hay không? Có những người kiếm được tiền với tiếp thị liên kết trong thời gian rất ngắn, đơn giản vì họ biết marketing, biết content và seo. Nhưng có những người phải mất cả năm trời để có được thu nhập từ affiliate maketing.

Làm tiếp thị liên kết có tốn tiền không?

Chắc chắn là có!!! nhưng sẽ không nhiều. Bạn sẽ tốn tiền cho việc xây dựng website (mua tên miền và hosting). Nếu bạn có kiến thức và kinh nghiệm về chạy adword thì bạn sẽ tốn tiền cho việc chạy quảng cáo, nhưng nó sẽ giúp bạn kiếm được tiền nhanh hơn với affiliate.

Affiliate và tiếp thị liên kết khác nhau chỗ nào?

Hi :)))
Nó chỉ khác nhau về tên gọi và cách đọc thôi. Nó là một

Xây dựng website affiliate có thật sự mang lại hiệu quả?

Xây dựng website được coi như là hình thức tiếp thị liên kết hiệu quả nhất từ trước đến nay. Tuy không phải ai cũng có thời gian xây dựng một website affiliate cho riêng mình, nhưng một ngày nào đó bạn sẽ nhận ra website là một công cụ giúp bạn kiếm tiền với tiếp thị liên kết không thể bỏ qua. Đã có rất nhiều người làm giàu với tiếp thị liên kết bằng cách xây dựng website của riêng họ.

Kiếm tiền chỉ bằng 1 điện thoại có được không?

Có, nhưng sẽ không hiệu quả cao bằng một cái laptop này một chiếc PC. Nếu bạn thật sự nghiêm túc với affiliate, hãy đầu tư cho mình ít nhất là một cái laptop nhé.

Tiếp thị liên kết trong năm 2023 có còn hiệu quả không?

Chắc chắn là còn! Không những thế, nó còn đang phát triển rất mạnh tại thị trường Việt Nam. Có rất nhiều người đã thành công với tiếp thị liên kết và trong tương lại, đây là hình thức kiếm tiền rất được qua tâm trong một thời gian dài nữa.

Làm giàu với tiếp thị liên kết khó hay dễ? Làm giàu với tiếp thị liên kết khó hay dễ? Reviewed by Duy Tran on 14:43 Rating: 5

Không có nhận xét nào: